Không chuẩn bị là chuẩn bị cho thất bại ?
Nếu doanh nghiệp thất bại trong việc lập kế hoạch, thì doanh nghiệp đã lập kế hoạch cho sự thất bại.
Điều đó cho thấy, một kế hoạch kinh doanh tốt không những quyết định sự thành công trong việc biến ý tưởng kinh doanh ban đầu trở thành hiện thực mà còn giúp cho bạn duy trì sự tập trung sau khi đã thành công Môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt đang đòi hỏi các doanh nghiệp cần hoạt động chuyên nghiệp và bài bản hơn.
Lập Kế hoạch Kinh doanh – “kim chỉ nam” dẫn đường cho Doanh nghiệp của bạn đến với hiệu quả và thành công? Bạn đã sẵn sàng chưa?
Nắm được kết cấu của một Kế hoạch Kinh doanh từ đó phân bổ nguồn lực một cách hợp lý.
Xây dựng kế hoạch Kinh doanh sát với điều kiện của Doanh nghiệp
Biết cách quản trị rủi ro, xử lý tình huống linh hoạt và ra quyết định Kinh doanh hiệu quả ở hiện tại, thành công trong tương lai.
| 1 | Nắm được kết cấu của một kế hoạch kinh doanh, từ đó phân bổ nguồn lực một cách hợp lý, xử lý các tình huống bất chắc và ra các quyết định kinh doanh một cách hiệu quả |
| 2 | Xây dựng được kế hoạch kinh doanh cho đơn vị của mình cung cấp những thông tin cụ thể, có tổ chức về Doanh Nghiệp và hoạt động mà Doanh Nghiệp sẽ tiến hành |
| 3 | Sử dụng kế hoạch kinh doanh như công cụ để xác lập mục tiêu kinh doanh cho nhân viên kinh doanh, nhà cung cấp và các đối tượng liên quan khác về hoạt động và mục tiêu của Doanh nghiệp |
| 4 | Đánh giá sự vững mạnh kinh tế, bao gồm việc mô tả, và phân tích các viễn cảnh tương lai kinh doanh của Doanh Nghiệp |
| Cá nhân chuẩn bị khởi nghiệp |
| Trưởng phòng kinh doanh |
| Các cấp quản lý và lãnh đạo cơ quan |
| Trưởng, phó các phòng ban chức năng |
| Các cá nhân khác có nhu cầu tham gia lớp học |
TÀI LIỆU HỖ TRỢ